Liên Kết

Header Ads

Giá ốp Mặt dựng alu giá bao nhiêu tiền 1m2 2024 hoàn thiện trọn gói theo m2

Giá ốp Mặt dựng alu làm biển quảng cáo giá bao nhiêu tiền 1m2 2024 hoàn thiện trọn gói theo m2
Thi công mặt dựng, biển hiệu alu chuyên nghiệp Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn

Hoàng Minh với đội ngũ nhân sự lành nghề, chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm cty chúng tôi chuyên về thiết kế, thi công Mặt dựng alu giá rẻ, ốp mặt dựng alu quảng cáo, bảng hiệu alu chữ nổi, ốp tường alu trong nhà, ốp trần alu trong nhà, ốp alu quầy bar, làm mái che alu, biển quảng cáo alu, hộp cửa cuốn alu… Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu chuyên thiết kế & thi công làm bảng hiệu quảng cáo Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn như: Làm bảng hiệu, chữ nổi LED, chữ nổi Inox, quảng cáo LEDSIGN, LED ma trận, mặt dựng alu, hộp đèn, thiết kế, thi công, sản xuất & lắp đặt Showroom. Shop. Phòng Karaoke. Quầy kệ tủ trưng bày …tại Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn. Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ chúng tôi nhận thi công. Lắp đặt bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp với giá thành hợp lý. Chế độ chăm sóc bảo hành uy tín và tận tình trong nhiều năm qua. Đã được khách hàng lựa chọn làm đơn vị đối tác.


Mặt dựng Alu là gì?
Alu là gì? Mặt dựng Alu là gì?

Alu chỉ là từ viết tắc của từ Aluminium. Aluminium là một nguyên tố nhôm trong bảng tuần hoàn hóa học. Alu dùng trong quảng cáo không phải là 100% đâu nhé, nó thực tế chỉ là hộp kim của nhôm thôi.

Mặt dựng Alumium hay còn gọi là bảng hiệu Aluminium được làm từ hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc). Thường có thiết kế sang trọng, tinh tế, sạch sẽ siêu nhẹ và rất bền (thời gian sử dụng có thể đến 30 năm).

Bảng hiệu alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính  tấm nhôm nhựa Alumium. Đây  loại bảng hiệu phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay. Loại biển hiệu này thường kết hợp với các vật liệu quảng cáo khác như : Mica, Inox, Fomex để tạo thành một bảng hiệu quảng cáo hoàn chỉnh.

Mặt dựng Alu thường khá nhẹ, giúp bạn dễ dàng thi công ở những nơi cao. Đặc tính nhôm dẻo, dễ uốn nén, nên thích hợp làm các bề mặt không bằng phẳng. Đồng thời hợp kim nhôm là một trong những hợp kim chống ăn mòn tốt nhất, chống oxi hóa. Nên có thể nói mặt dựng Alu có khả năng thích ứng tốt với môi trường nước, dầu, axit, nhiệt độ cao, tuôi thọ cao, Bề mặt nhẵn, bóng, dễ vệ sinh lau chùi.

Đặc điểm của mặt dựng Alu – Bảng hiệu Alu.

Thi công alu tại tphcm là cách sử dụng các tấm ốp nhôm alu bao bọc bên ngoài tòa nhà. Nhằm thay thế và bảo vệ bề ngoài cho tòa nhà hay bề mặt tường của mỗi công trình. Bên cạnh việc bảo vệ bề ngoài cho công trình tòa nhà. Thi công alu tại tphcm còn có tác dụng làm tăng thêm yếu tố thẩm mỹ, sang trọng nữa.

Do đặc tính bề mặt bằng phẳng của tấm ốp nhôm aluminium. Nên nó có thể được ốp lên bề mặt tường, vách, trần một cách dễ dàng. Tạo sự trang trọng, trang trí và độ bền cao hơn nhiều so với các loại vật liệu khác.

  • Bảng hiệu Alu thường bền hơn nhiều so với những loại bảng hiệu thông thường khác từ 5 – 15 năm.
  • Mặt dựng Alu chuyên được sử dụng để làm các bảng quảng cáo ngoài trời.
  • Có thể kết hợp được với nhiều loại chữ nổi khác nhau, vật liệu khác nhau, ánh sáng khác nhau, có màu sắc phong phú, đa dạng về chủng loại cho khách hàng lựa chọn.
  • Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu được đánh giá là loại bảng hiệu đẹp, bền, sang trọng và đặc biệt là giá thi công mặt dựng Alu vô cùng hợp lý.
  • Khó thay đổi nội dung mẫu quảng cáo khi đã thi công.
Các ứng dụng thực tế của Ốp mặt dựng Alu.

Thi công alu tại tphcm được sử dụng tại Việt nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, ở Châu âu hay một số quốc gia phát triển khác thì đã được sử dụng trên ba mươi năm rồi đấy.

Ốp mặt dựng Alu thường được sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo và cụ thể là ứng dụng thi công bảng quảng cáo như:

  • Dùng làm ốp mặt tiền nhà, cao ốc, văn phòng.
  • Dùng làm trần trang trí, cách âm, giảm nhiệt, chống cháy.
  • Dùng làm poster quảng cáo, làm bảng hiệu quảng cáo, backdrop, bảng hiệu showroom, nhà hàng.
  • Dùng để trang trí thân xe, thân tàu, vỏ máy, cầu thang, cây xăng, nhà chờ, cổng chào.
Giá Thi Công Mặt Dựng Alu Như Thế Nào?

Ốp mặt dựng alu có 2 loại cơ bản, đó là:

  • Ốp mặt dựng Alu trong nhà (ký hiệu là PET)
  • Ốp mặt dựng Alu ngoài trời (ký hiệu là PVDF).

Hai loại ốp mặt dựng Alu này có rất nhiều màu sắc và độ dày (độ dày nhôm và độ dày tấm) khác nhau cũng như khổ kích thước (1220mm x 2440mm và 1500mm x 3000mm) khác nhau. Giá dao động từ 550.000 – 680.000 VNĐ /m2. Giá đây chỉ là giá tham khảo bởi giá thi công ốp mặt dựng Alu sẽ phụ thuộc vào chất liệu alu và vị trí thi công lắp đặt..

Ưu điểm khi thi công mặt dựng Aluminium
  • Độ bền rất cao, khó bị hư hỏng khi tiếp xúc lâu với môi trường bên ngoài.
  • Tấm nhôm alu có trọng lượng nhẹ nên có thể giảm 35% khối lượng so với thép và chất liệu khác.
  • Có thể uốn cong. Uốn góc hay cắt xẻ rãnh một cách dễ dàng nhất, hoàn toàn phù hợp với việc thiết kế bảng quảng cáo sáng tạo và ấn tượng.
  • Có thể kết hợp với các chất liệu khác như: chữ nổi mica, chữ nổi inox, đèn led, …. tăng độ bắt mắt cho bảng hiệu.
Nhược điểm của biển mặt dựng ốp Aluminum
  • Sản phẩm tấm nhôm alu sau khi được cắt, gia công sẽ chỉ được sử dụng duy nhất cho một thiết kế. Do đó có thể nói giá thành của biển mặt dựng alu sẽ cao hơn các loại khác.
  • Sản phẩm mặc dựng alu thông thường gắn liền với kết cấu của mặt bằng. Không dễ tháo rời. Do đó mà không thể tận dụng khi di chuyển, tháo dỡ sang những nơi khác.
Các loại mặt dựng Alu mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

 

- Phân theo khu vực thi công: Tấm alu có loại cho nội thất, loại cho ngoại thất và tấm alu chống cháy. 


Tấm alu trong nhà thường được sử dụng cho các ứng dụng ốp trang trí nội thất trong nhà, làm vách ngăn và làm bảng quảng cáo nhỏ. Tấm alu trong nhà ít chịu tác động của thời tiết ngoài trời. Do đó giá thành của nó cũng sẽ rẻ hơn, tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng tấm alu trong nhà lại kém đi mà chỉ là để cân bằng chi phí vật liệu để phù hợp với các ứng dụng bên trong nhà.


Tấm alu ngoài trời là loại tấm alu mà chúng ta thường thấy nhất dùng để ốp các công trình cao cấp, ốp mặt dựng các tòa nhà... Tấm alu ngoài trời có trọng lượng nhẹ với nhiều màu sắc khác nhau. Chịu đựng tốt các tác động từ thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm. Tấm alu ngoài trời được sản xuất với độ bền cao và có khả năng không thấm nước cũng như chịu ăn mòn hiệu quả.

 

Tấm alu chống cháy với bề mặt nhôm bên ngoài và lớp nhựa bên trong có khả năng không bắt lửa và có thể tự dập tắt nên sẽ an toàn hơn cho công trình. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng sẽ đắt hơn so với tấm alu thông thường nên thường sử dụng cho các công trình lớn, hiện đại và đòi hỏi khả năng an toàn cao như cao ốc, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,...


- Phân theo công ty sản xuất:

 

Hiện nay có một số công ty sản xuất tấm alu ở Việt Nam nên họ thường phân ra theo tên công ty sản xuất. Ta có:

+ Tâm alu Triều Chen 

+ Tấm alu Alcorest 

+ Tấm alu Vertu 

+ Tấm alu Albest


Phân theo màu sắc: xét về màu sắc thì tấm op alu cực kỳ đa dạng. Có rất nhiều màu đủ để phục vụ sở thích về màu của bạn, hơn 30 màu sắc để bạn lựa chọn.

Vì sao mặt dựng Alu lại được lựa chọn để thi công?


- Rất bền, chịu đựng được thời tiết đặc biệt là thời tiết nóng ẩm nhiệt đới tại Việt Nam.

- Chống trọi được sự ăn mòn do hóa chất (do cấu tạo là hợp kim nhôm-nhựa), chịu được lực tác động lớn.

- Tính thẩm mỹ cao, bóng bẩy, nhiều mầu sắc, từ những màu cơ bản (như trắng, đen, xanh, vàng, xám…) cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng như gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ, giả đá marble, đá hoa cương và rất nhiều loại cao cấp khác.

Hướng dẫn thi công bảng hiệu alu cho mặt bằng cần làm biển quảng cáo
  • Khung xương: Vuông 20-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, Sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ. Sau khi gia công xương chịu lực chính.
  • Thợ thi công tháo từng khung sườn đỡ tấm và tiến hành đo lấy kích thước để gấp tấm. Người thợ tiến hành rọc lấy tấm thành phẩm hoặc sử dụng máy phay cầm tay để phay theo đúng kích thước.
  • Sau khi gia công tấm xong tiến hành liên kết tấm vào sườn đỡ bằng liên kết rivê và silicone . Công đoạn cuối cùng chính là bơm keo. Hoàn thiện đường keo càng đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ công trình.
Địa chỉ thi công mặt dựng alu giá rẻ tại Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo tại Tp HCM ( Sài Gòn), công ty Quảng Cáo Hoàng Minh đã tạo ra nhưng mẫu thiết kế tinh tế nhất, đảm bảo tính mỹ thuật theo yêu cầu của Quý khách. Qua đó thực hiện công tác thi công/ lắp đặt làm ra các sản phẩm về bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi đẹp nhất.. đem lại sự hài lòng, thành công, và thịnh vượng cho Khách hàng. Với sự đa dạng của vật liệu thi công bảng hiệu quảng cáo như hiện nay, Quý Khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho ngành nghề kinh doanh của minh, phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, giới thiệu được các sản phẩm đặc trưng, tăng doanh thu cho Quý Khách.

Những hạng mục thiết kế và thi công quảng cáo:
  • Thiết kế & thi công lắp đặt làm bảng quảng cáo Chữ nổi.
  • Làm bảng hiệu quảng cáo Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn giá rẻ
  • Thiết kế & thi công làm bảng quảng cáo Inox, làm bảng quảng cáo đồng ăn mòn
  • Thiết kế & thi công lắp đặt làm bảng quảng cáo hộp đèn.
  • Thiết kế & thi công làm bảng quảng cáo đèn neon sign.
  • Thiết kế & thi công làm bảng quảng cáo theo yêu cầu.
  • Thiết kế & thi công làm bảng điện tử, làm bảng quảng cáo đèn LED
  • Thiết kế & thi công Làm biển quảng cáo Cửa Hàng, Bar, Café,Karaoke, Khách Sạn, Cửa Hàng Thời Trang, Các ngân hàng, bảng hiệu cho các đại lý phân phối, Showroom.
  • Cắt Khắc CNC, LASER -Thiết kế Thi công mặt dựng Alu
Thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn
  • Thi công lắp đặt bảng quảng cao hiệu mica, làm bảng hộp đèn mica 
  • Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi alu
  • Làm biển hiện bảng hiệu quảng cáo hiệu chữ nổi mica
  • Thiết kế bảng quảng cáo điện tử, làm bảng quảng cáo màn hình Led
  • Thi công bảng hiệu quáng cáo giá rẻ bằng alu
  • Thi công bảng quảng cáo bảng hiệu hiflex
  • Thi công lắp đặt bảng quảng cáo chữ nổi inox
  • Bảng quảng cáo chữ nổi tôn sơn tĩnh điện
  • Thiết kế và thi công các shop mỹ phẩm
  • Thiết kế và thi công các showroom mắt kính
  • Thiết kế và thi công các shop giày dép
  • Thiết kế và thi công các salon tóc
  • Thiết kế và thi công các nhà thuốc, cửa hàng thuốc tây
  • Thiết kế và thi công các tiệm spa, viện thẩm mỹ, viện chăm sóc da
  • Thiết kế và thi công các nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa
  • Thiết kế và thi công các hiệu vàng kim thành với bảng hiệu alu kết hợp cùng chữ inox
  • Thiết kế và thi công các công trình bảng hiệu trường học, trung tâm anh ngữ
  • Thiết kế và thi công phòng tập Gym, Yoga
Báo giá thi công làm bảng hiệu quảng cáo giá bao nhiêu tiền một mét vuông?
  1. Bảng Hiflex có lót tôn (dày 0.3mm): In trên Bạt Hiflex kỹ thuật số, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), Viền Thanh V nhôm, thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối. Giá : 260.000 – 360.000 VND/M2.
  2. Hộp đèn 1 mặt, 2 mặt: In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ) hông hộp đèn lót tôn (rộng 12.5-20cm), Viền Thanh V nhôm, Đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m). thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối. Giá : 460.000 – 680.000 VND/M2
  3. Bảng Hiflex: In trên Bạt Hiflex kỹ thuật số, Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), Viền Thanh V nhôm, thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.Giá :175.000 – 290.000 VND/M2.
  4. Bảng hiệu Alu cho các Đại Lý: Alu PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu Thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối. Giá : 520.000 – 750.000 VND/M2
  5. Làm bảng hiệu mica các phòng ban: Mica Đài Loan dầy từ 2mm – 5mm, dán decal mặt sau rồi phun sơn Gía: 150.000đ – 600.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica) giá cả phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể.
Báo gia thi công ốp alu mặt dựng cụ thể theo từng hãng

ỐP ALU – ALCOTOP

ỐP ALU – ALCOREST

ỐP ALU – TRIỀU CHEN

Độ dày tấm 4mmĐộ dày tấm : 2mm, 3mm… 6mm

Độ dày tấm: 2mm, 3mm… 5mm

Độ dày lớp nhôm: 0.5mmĐộ dày nhôm từ 0.06 – 0.6 mm

Độ dày lớp nhôm từ 0.06 – 0.6 mm

Màu sắc (chọn theo bảng mã màu)Màu sắc (chọn theo bảng mã màu)Màu sắc (chọn theo bảng mã màu)
Độ bền màu trên 20 nămĐộ bền màu trên 10 nămĐộ bền màu trên 5 năm
Sử dụng khung sắt mạ kẽm: 20mm, 25mm, 30mm độ dày từ 0.8 – 1,5mmSử dụng khung sắt mạ kẽm từ vuông  : 20mm, 25mm, 30mm độ dày từ 0.8 – 1,5mmSử dụng khung sắt mạ kẽm từ vuông  : 20mm, 25mm, 30mm độ dày từ 0.8 – 1,5mm
Ốp Trong Nhà
650.000 – 750.000/m2
Ốp Trong Nhà
350.000 – 650.000/m2
Ốp Trong Nhà
350.000 – 550.000/m2
Ốp Ngoài Trời
1.250.000 – 1.550.000/m2
Ốp Ngoài Trời
650.000 – 1.550.000/m2
Ốp Ngoài Trời
650.000 – 1.250.000/m2

Bạn cần tìm đơn vị uy tín để thiết kế thi công tấm alumium, Ốp mặt dựng bằng alu, Ốp Alu nhà máy, Ốp Alu tòa nhà, Ốp Alu siêu thị, Ốp Alu ngân hàng, Ốp Alu cửa hàng, Ốp Alu Showroom, Ốp alu trung tâm thương mại, Ốp Alu cửa cuốn, Ốp Alu Nhà Xưởng, Ốp alu trường học, Ốp alu sảnh, Ốp alu cột, Ốp alu mái che,…

Thi công mặt dựng alu giá rẻ
  • Với uy tín kinh nghiệm trên 10 năm chuyên tư vấn, thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo cho các ngân hàng, công ty, cửa hàng….tại khu vực phía Nam. Quý vị có quyền được an tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Công ty quảng cáo Hoàng Minh
  • Vật tư sử dụng thi công cho bảng hiệu do chúng tôi thi công bắt buộc phải đạt chất lượng cao nên chất lượng vật tư và giá cả được đảm bảo tốt nhất.
Quy trình thi công làm bảng quảng cáo tại Hà Nội VÀ Tphcm Sài Gòn

Trường Hợp 1: Đã có kích thước số đo

Nếu Quý khách hàng đã có kích thước, số đo hoặc bản vẽ phác thảo rồi xin vui lòng gửi vào Zalo để nhận được báo giá làm bảng hiệu quảng cáo nhanh nhất .

Trường Hợp 2: Chưa có thông tin cụ thể từ khách hàng

Nếu Quý Khách chưa có thông tin về kích thước, số đo, vẽ phác thảo.

  • Bước 1: Quý Khách liên hệ theo HotLine trên website để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
  • Bước 2: Thiết kế market cho Khách hàng

Sau quá trình liên hệ tư vấn, nắm rõ ý tưởng, quy cách. Chúng tôi sẽ thiết kế maket mẫu làm bảng hiệu, chất liệu, cũng như màu sắc theo yêu cầu của quý khách.

Tiến hành chỉnh sửa bản vẽ đến hoàn chỉnh theo yêu cầu của quý khách.

Thông tin bản vẽ sẽ được trao đổi qua mail hoặc sẽ có nhân viên trực tiếp tới làm việc với quý khách.

  • Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo.
    • Sau khi Quý Khách đồng ý bản thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành làm báo giá làm bảng hiệu quảng cáo chi tiết và gửi cho quý khách qua email.
    • Sau khi quý khách đồng ý theo báo giá, vui lòng ký xác nhận vào báo giá hoặc gửi qua email xác nhận đặt hàng.

Bước 4: Ký kết – tạm ứng – nghiệm thu làm bảng hiệu quảng cáo.

Với Đơn hàng làm bảng hiệu quảng cáo nhỏ hơn 100 Triệu đồng:

  • ✅ Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công . Quý khách sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng.
  • ✅ Đợt 2: Quý vị vui lòng thanh toán 50% còn lại sau khi nghiệm thu và bàn giao sản phẩm.

Hợp đồng có giá trị hơn 100 triệu đồng, quý khách sẽ chia làm 03 lần thanh toán:

  • ✅ Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công. Quý khách thanh toán 30% giá trị hợp đồng.
  • ✅ Đợt 02: sau khi thi công khoảng 60% khối lượng công việc. Quý Khách thanh toán 50% tiếp theo của hợp đồng.
  • ✅ Đợt 03: sau khi hoàn thiện và bàn giao, nghiệm thu. Quý khách tất toán toàn bộ giá trị hợp đồng.

Lưu ý: Đối với những khách hàng ngoài khu vực TpHCM , Bình Dương sau khi tiến hành gởi market mẫu và ký kết hợp đồng . Quý khách hàng sẽ thanh toán trước 80% giá trị hợp đồng trước khi làm bảng hiệu quảng cáo.


Tìm kiếm có liên quan

Mặt dựng alu

Cách ốp alu lên tường

Ốp alu mặt tiền

Báo giá ốp alu mặt dựng

Thi công mặt dựng alu

Giá alu ốp tường

Alu ốp tường

Khung xương ốp alu