Liên Kết

Header Ads

Thợ ốp tấm alu làm bảng hiệu quảng cáo Tại Hà Nội giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ ốp tấm alu làm bảng hiệu quảng cáo Tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín.

Tấm aluminium là gì?

Tấm Alu có tên khác là Aluminium là một tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, có độ mỏng chỉ từ 3mm – 5mm và trên bề mặt được sơn nhiều loại màu khác nhau từ đơn màu đến đa màu sắc cho hai loại tấm trong nhà (PET) và ngoài trời (PVDF).

Chúng thường được sử dụng để trang trí nội và ngoại thất trong các công trình xây dựng, nhằm giảm nhiệt, chống cháy và cách âm cho không gian. Tấm alu dùng để ốp bề mặt, có nhiều hoa văn, nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, dễ vệ sinh và có thể cách nhiệt tốt.



Đặc điểm của tấm Alu

Thông số kỹ thuật chung

  • Kích thước: 1220x2440mm (1,2 m x 2,4m)
  • Độ dày: từ 1.8 đến 3mm 
  • Trọng lượng: 13 đến 19kg/tấm
  • Màu nền: Nhựa nguyên chất màu đen
  • Bề mặt: phủ nhôm nhiều màu sắc
Đặc điểm cấu tạo

Thực tế, tấm Alu là vật liệu được cấu tạo từ nhôm và nhựa tổng hợp được làm từ hợp kim Aluminium composite. Cụ thể, sản phẩm được được cấu tạo từ nhiều lớp xếp chồng, nhờ đó có thể chống chịu được những tác động, va đập lớn từ bên ngoài mà không bị biến dạng.

Theo đó, Tấm Alu có cấu tạo từ những lớp sau:

  • Màng bảo vệ bề mặt có tác dụng giúp cho bề mặt sản phẩm không bị trầy xước hư hại bởi các tác động của thời tiết.
  • Lớp nhôm ngoài: Thực tế lớp này được phủ bởi sơn PE hoặc PVDF lên bề mặt và kết dính với lớp lõi nhựa bên trong bởi liên kết cao phân tử.
  • Lớp lõi nhựa bên trong được làm từ nhựa Polyethylene ( HDPE)
  • Lớp nhôm đế: Lớp này được phủ trên bề mặt bởi một lớp sơn đặc biệt có tác dụng chống oxy hóa, nhờ đó có thể bảo vệ tốt lớp vật liệu bên trong. Lớp nhôm đế cũng có liên kết cao phân tử với lõi nhựa.
Ưu điểm của tấm Alu
  • Mặc dù mới được nghiên cứu và phát triển trong những năm gần đây nhưng không thể phủ nhận được rằng tấm Alu là vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:
  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu khả năng chống cháy, chống sự ăn mòn và chống chịu sự va đập cực kỳ hiệu quả.
  • Sản phẩm dễ tạo hình, tính thẩm mỹ cao nhờ đó nó phù hợp với rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại như văn phòng, showroom, cao ốc,…
  • Tấm Alu có khả năng thích ứng với mọi loại điều kiện thời tiết mà không bị hư hại, cong vênh.
  • Tổng trọng lượng của sản phẩm rất dễ, giúp công nhân vận chuyển và thi công dễ dàng. Quá trình bảo trì hay tẩy rửa cũng được thực hiện thuận tiện hơn.
  • Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc, chủng loại.
  • Có thể chịu được tác động ngoại lực lớn, khả năng chống ăn mòn cực cao.
  • Thời gian sử dụng khá lâu, bền vững từ 6-10 năm mới bắt đầu phai màu, xuống cấp.
Tính ưu vượt trội của tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu

Không cong vênh

Nhờ có sự kết hợp những tính năng của polime (nhựa) và những ưu điểm của nhôm (aluminium) những sản phẩm như tấm Bravo, Alcorest,…. Đã giải được bài toán về tấm ốp của khách hàng khi cho ra những tấm nhựa phức hợp có độ bền hóa học cao. Kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là không cong vênh.

Không rạn nứt

Theo những con số các nhà khoa học khảo cứu thì những tấm Alu thành phẩm không bị tác động. Bởi các điều kiện về nhiệt độ trong một dải nhiệt chạy từ -500C tới + 800C. Và nhờ có những tính năng phức hợp của công nghệ mới. Nên bề mặt của những tấm ốp chống lại được sự ăn mòn của môi trường, sự xâm thực của nhiệt độ. Trong thang chuẩn cứng thì qua kiểm tra những tấm Alu vượt qua thử thách khi đạt tới độ cứng 3H. Còn với đòi hỏi của chuẩn uốn cong thì Alu đã bỏ xa với chỉ số kiểm tra chỉ ở 2T. Ngoài ra những tấm Alu còn đạt và vượt nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khác. Như các tiêu chuẩn về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid – kiềm – dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập.

Vật liệu nhẹ nhưng có độ cứng cao

Cũng nhờ những tính năng của aluminium nên những tấm Alu có thể tạo ra những mặt phẳng hoàn hảo nhất. Và dễ dàng giải thoát trong mọi trường hợp bị vặn vẹo, hoặc bị biến dạng. Hơn thế nữa việc kết hợp các thuộc tính của nhựa polime lại làm giúp những vật liệu Alu có khả năng tiêu âm lớn. Hơn nhiều các vật liệu như thép, nhôm ròng, gỗ dán… có cùng trọng lượng tương tự. Cũng nhờ công nghệ tích hợp nên trọng lượng của các tấm Alu nhẹ hơn rất nhiều so với trọng lượng của các tấm nhôm có cùng độ cứng tương đương.

Độ dẻo cao, dễ tạo hình

Không chỉ có tính vượt trội của một sản phẩm thời công nghệ cao. Những tấm Alu còn được giới xây dựng ưa chuộng bởi sự đa dạng về màu sắc thuận tiện trong việc gia công, thiết kế. Chỉ với những chiếc máy phay bào, cắt gọt nhôm gỗ thông thường. Các tay thợ xây dựng có thể thỏa sức sáng tạo với những kiểu cắt, uốn, tạo độ cong, làm đường xoi, đường rãnh. Làm nẹp và nhiều chi tiết phức tạp khác một cách thoải mái như làm trên các chất liệu gỗ thông thường.

Và các tính năng khác

Hạn chế bám bụi bẩn, rêu mốc, ẩm ướt, tiêu âm, giảm nhiệt, độ bền màu cao.

Tấm Alu dùng để làm gì?

Chính bởi những ưu điểm nổi trội của một sản phẩm đẹp về thẩm mỹ. Đồng thời đáp ứng được cả những yêu cầu kỹ thuật, độ bền của ngành xây dựng thời công nghệ cao. Nên những sản phẩm Alu đã và đang được ứng dụng:

  • Ốp mặt tiền nhà, ốp tường cao ốc văn phòng, dân dụng
  • Làm trần trang trí cách âm, giảm nhiệt, chống cháy, chống bám bụi
  • Trang trí nội ngoại thất các công trình xây dựng
  • Thiết kế, thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, Nhà hàng.
  • Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy, Cây xăng. Nhà chờ, Cổng chào, Mái sảnh, Cột tròn, Cột giật cấp, Hộp kỹ thuật cửa cuốn, Nhà tắm, Nhà WC…
Đặc điểm tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu

Chất liệu

Toàn bộ hợp kim nhôm Aluminium, có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn gấp 3 lần so với chất liệu thép.

  • Tấm nhôm hỗn hợp (aluminum composite panel) thường dày 4 mm (có loại 3-6 mm) được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn. Mỗi lớp nhôm dày 0,5 mm, với lõi ở giữa bằng polyethylene – một loại nhựa chống cháy dày 3 mm.
  • Alu có độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là không cong vênh.
  • Ngoài ra những tấm Alu còn đạt và vượt nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khác. Như các tiêu chuẩn về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid – kiềm – dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập – khi không rạn, không vỡ.
Màu sắc

Hệ thống sơn và tạo hoa văn giả đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm có nhiều chất liệu sơn với khoảng 30 màu, vân.

  • Tấm alu trong suốt
  • Tấm alu màu vàng
  • Tấm alu màu trắng
  • Tấm alu giả gỗ
  • Tấm alu màu ghi
  • Tấm alu màu xanh

Thường được bảo hành từ 1 – 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng có nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt; 

Cấu tạo tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu

Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alu gồm 7 lớp:

1. Lớp phim phủ bảo vệ bề mặt trang trí của tấm (Protective plastic film)

2. Lớp sơn bề mặt (lớp sơn này quyết định màu sắc của tấm nhôm nhựa và được chia ra 2 loại cũng bởi lớp sơn này: trong nhà – PET coating và ngoài trời – PVDF coating)3. Nhôm mặt trước (Front aluminum)

4. Lớp keo dán (Adhesive layer)

5. Lõi nhựa (Polyethylene)

6. Nhôm mặt sau (Back aluminum)

7. Lớp sơn lót mặt sau của tấm (Primer)

Tấm Alu có thấm nước không?

Tấm Alu là tấm có nguồn gốc từ tấm ốp nhôm nhựa nên có thể khoan cắt, đục lỗ, tạo hình, tạo dáng tương đối dễ dàng. Và công đoạn thi công trần alu nhanh hơn, chống thấm nước tuyệt đối, chống nhiệt độ cao, cách âm rất tốt.

Tấm Alu có cách nhiệt không?

Tấm Alu chống cháy chất lượng cao là tấm alu có khả năng cách nhiệt, khả năng chống cháy rất cao. Vì được sơn phủ bởi các lớp sơn phân từ Flo pvdf Kynar 500 với hợp chất polyvinylidene Plouride dày đến 3 lớp. Giúp cách âm, cách nhiệt, chống trầy xước, bền bỉ hơn.

BẢNG BÁO GIÁ BIỂN ỐP NHÔM ALUMI
 

TT

Loại nhôm làm biển

Vật liệu

Đơn giá

(nhỏ hơn 15m2)

(15-50m2)

(50-100m2)

100m2 trở lên

1Biển alumi trong nhàNhôm alumi trong nhà 2ly/0.10 khung xương sắt hộp 20x20 mạ kẽmthỏa thuận390,000380,000thỏa thuận
2Biển alumi trong nhàNhôm alumi trong nhà 3ly/0.07 khung xương sắt hộp 20x20 mạ kẽmthỏa thuận430,000420,000thỏa thuận
3Biển alumi trong nhàNhôm alumi trong nhà 3ly/0.10 khung xương sắt hộp 20x20 mạ kẽmthỏa thuận450,000440,000thỏa thuận
4Biển alumi ngoài trờiNhôm alumi trong nhà 3ly/0.10 khung xương sắt hộp 20x20 mạ kẽmthỏa thuận650,000645,000thỏa thuận
5Biển alumi ngoài trờiNhôm alumi trong nhà 3ly/0.3 khung xương sắt hộp 20x20 mạ kẽmthỏa thuận720,000710,000thỏa thuận
6Biển alumi ngoài trờiNhôm alumi trong nhà 3ly/0.21khung xương sắt hộp 20x20 mạ kẽmthỏa thuận820,000810,000thỏa thuận
 
 
Báo giá này chưa bao gồm chữ hoặc các yếu tố trang trí khác trên bề mặt tấm alu.


Một số chú ý khi làm biển bảng hiệu quảng cáo ốp alu gắn chữ nổi
Những điều cần chú ý khi làm bảng hiệu Alu là gì? Làm thế nào để tạo nên một mẫu bảng hiệu quảng cáo Alu đẹp mắt? Cùng tham khảo các kinh nghiệm sau đây nhé!

- Xác định nội dung chữ nổi: Bạn có biết phần thu hút nhất của bảng hiệu Alu là gì không? Đó chính là chữ nổi, phần chữ nổi chính là thứ tạo nên sự nổi bật cho bảng hiệu quảng cáo Alu. Do đó ta cần phải xác định đúng nội dung mà mình cần là gì? Có thể là tên, Slogan, địa chỉ,… phần chữ nổi chính là thứ sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng, nên hãy kỹ lưỡng trong chi tiết này nhé.

- Lựa chọn màu sắc phù hợp: Sau nội dung thì màu sắc chính là yếu tố quan trọng, Alu mang đến rất nhiều màu sắc nên ta có thể thoải mái lựa chọn đúng theo yêu cầu nhé. Một lời khuyên là ta có thể chọn màu sắc theo đúng thương hiệu của mình, màu sắc bảng hiệu cần có sự hài hoà, tránh xung đột với nhau mà phải vừa tạo được sự thu hút nữa nhé.

- Lên ý tưởng thiết kế riêng: Yếu tố giúp bảng hiệu Alu thu hút là gì? Chính là ý tưởng sáng tạo, nếu chúng ta giao hết cho bên sản xuất thì bảng hiệu của bạn cũng sẽ giống như các loại bảng hiệu khác trên thị trường mà thôi. Ta có thể sáng tạo các thiết kế riêng, Slogan độc đáo cho bảng hiệu của mình.

- Có thể sử dụng đèn LED: Một yếu tố chắc chắn không thể thiếu cho bảng hiệu Alu, đó chính là đèn LED. Đèn LED mang đến sự sáng sủa, bắt mắt khi về đêm. Dù bạn có sử dụng bảng hiệu Alu hay loại bảng hiệu nào thì đèn LED cũng chính là thứ không thể thiếu đâu nhé. Đến đây thì bạn đã biết các lưu ý khi thiết kế bảng hiệu Alu là gì rồi phải không? Chúc bạn nhanh chóng sở hữu mẫu bảng hiệu đẹp nhất cho mình nhé.
Tại sao nên chọn Quảng Cáo Nhất để thi công ốp Alu?

Quảng Cáo Nhất chuyên thi công ốp Alu, ốp alu mặt tiền, vách ngăn, trần nhôm alu, mặt dựng alu. Chúng tôi nhận thi công alu giá rẻ tại Hà Nội VÀ TPHCM, Đồng Nai cho công ty, tòa nhà, xí nghiệp, xưởng, cửa hàng, tòa nhà, văn phòng, đại lý và theo yêu cầu từ khách hàng.

Cam kết của chúng tôi:

  • Đội ngũ thiết kế thi công cực kỳ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Luôn có đội ngũ để giám sát các hoạt động thi công nhằm đảm bảo an toàn
  • Dùng các loại vật liệu chính hãng chất lượng từ các thương hiệu phổ biến
  • Thi công lắp đặt nhanh gọn lẹ, đảm bảo tiến độ
  • Bảo hành sản phẩm lâu dài ngay cả khi nó thuộc về bạn.

Giá thi công: 550.000 – 680.000 VNĐ /m2. Tuy nhiên giá thi công ốp Alu sẽ phụ thuộc vào chất liệu alu và vị trí thi công lắp đặt. Để có thêm nhiều thôn tin hơn bạn có thể xem: Báo giá làm bảng hiệu quảng cáo tại Hà Nội VÀ HCM

Quy trình thi công ốp Alu

Mỗi một chất liệu thi công tại Quảng Cáo Nhất đều có những quy trình thi công chuyên biệt. Chúng tôi làm như vậy để đảm bảo sản phẩm chúng tôi tạo ta là tốt nhất.

  • Bước 1: tạo khung sương bằng khung sắt thép cớ 20x20mm, dày khoảng từ 0.1mm trở lên. Bạn cần phải đảm bảo sao cho khung sương chịu được lực khi đưa tấm ốp nhôm alu lên ngoài ra còn phải đảm bảo kiểu dáng, kiến trúc của tấm ốp nhôm.
  • Bước 2: cắt tấm alu sao cho đúng với kích thước ban đầu thiết kế. Sau đó cố định tấm alu vào khung sắt bằng keo silicon chuyên dụng sau đó bắt vít cố định tấm alu.
  • Bước 3: dùng băng keo giấy sau đó bơm keo silicon vào tạo đường chỉ khoảng 10mm.
  • Bước 4: Cuối cùng là bóc lớp bảo vệ tấm nhôm aluminium

Quảng Cáo Nhất là nơi tin cậy để lựa chọn thi công bảng hiệu quảng cáo. Nếu bạn đang cần bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng của mình, hãy liên hệ chúng tôi để có được giải pháp tốt nhất.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan
Mẫu bảng hiệu đẹp giá rẻ
Giá làm bảng hiệu
Làm biển alu giá rẻ tại Hà Nội
Giá chữ nổi mica
Biển quảng cáo công ty
Làm biển đèn led giá rẻ tại Hà Nội
Thiết kế biển quảng cáo đẹp
Làm biển quảng cáo chạy chữ